Nằm trong nỗ lực cải cách hành chính đang được thành phố từng bước triển khai. TPHCM  lên phương án áp dụng chữ ký số, tính pháp lý của chữ ký số, để thành phố áp dụng đồng bộ với văn bản liên thông điện tử từ cấp quận huyện đến các sở ban ngành từ năm 2017.

Thành phố cũng có kế hoạch kết nối doanh nghiệp công nghệ thông tin và chính quyền trong việc xây dựng chính quyền điện tử. Các đơn vị và cá nhân khi được cung cấp chữ ký số sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trong các ứng dụng chữ ký số trong việc phát hành văn bản điện tử qua mạng, phần mềm phục vụ cho việc triển khai dịch vụ công trực tuyến tại các đơn vị.
TP.HCM cũng có những đề xuất để khuyến khích người dân, doanh nghiệp tham gia, đảm bảo sự minh bạch công khai, tạo sự đồng thuận, sự ủng hộ cam kết trách nhiệm giữa chính quyền và các doanh nghiệp, đồng thời hạn chế tối đa sự giao tiếp giữa cán bộ với doanh nghiệp và người dân.


Chữ ký số là chữ ký điện tử, được tạo ra bởi người ký. Nó có vai trò như chữ ký đối với cá nhân, hay con dấu đối với doanh nghiệp và được thừa nhận về mặt pháp lý. Đây được coi là phương án giải quyết tốt nhất mọi vấn đề khi giao dịch trên Internet và được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực bảo mật cao khác.
Việc sử dụng chữ ký số tiết kiệm về thời gian, chi phí, giấy, mực in... khi gửi văn bản điện tử chỉ cần mất vài giây, còn khi sử dụng văn bản giấy, mọi người đổ xô ra đường gây áp lực lên hạ tầng giao thông. Đó là chưa kể tiết kiệm về nhân lực.
Doanh nghiệp tổ chức cá nhân có thể sử dụng chữ ký số vào các dịch vụ như: khai thuế qua mạng, hải quan điện tử, bảo hiểm xã hội, chứng khoán, ngân hàng, công bố sản phẩm ....

Quý doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ chữ ký số công cộng tại TPHCM vui lòng liên hệ ĐT 0906.282.276 
Địa chỉ :279 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đại Lý Chữ Ký Số

http://www.tongdaichukyso.net/search/label/chu-ky-so-bkav
Được tạo bởi Blogger.

chữ ký số

Chữ ký số

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Blogroll