Trong quá trình sử dụng thiết bị USB TOKEN chữ ký số của nhà cung cấp để ký điện tử trước khi nộp tờ khai có thể người nộp tờ khai sẽ gặp phải một số lỗi thông báo như: "sai số PIN hoặc không tìm thấy thiết bị chứng thư số". Vậy làm cách nào để khắc phục lỗi này?



Trước tiên ban cần tiến hành kiểm tra thiết bị TOKEN như sau

B1: Kiểm tra xem thiết bị TOKEN đã được cắm vào máy tính chưa? Nếu chưa thì bạn hãy cắm thiết bị TOKEN vào máy tính.

B2: Kiểm tra máy tính của bạn đã nhận thiết bị TOKEN chưa ? Nếu chưa bạn hãy tiến hành cài đặt bằng cách click chuột vào file setup.exe hoặc Loader.exe, tiến hành cài đặt đến khi hoàn thành là xong. Đây là lỗi khá phổ biến với máy tính được sử dụng để kê khai thuế lần đầu và chưa cài driver cho thiết bị TOKEN.


B3: Kiểm tra mã PIN của Token có bị thay đổi không ? Lưu ý nhớ nhập chính xác mã PIN của thiết bị. Nếu đúng thì chuyển qua bước mới.

B4: Bạn truy cập vào trang web hỗ trợ khai thuế : http://nhantokhai.gdt.gov.vn, chọn mục Tài Khoản --> Thay đổi thông tin như hình minh hoạ bên dưới



B5: Bạn chọn Nhập lại Số Serial và chọn OK như hình sau




B6: Bạn nhập mật khẩu TOKEN vào, và chọn xác nhận.

Như vậy là bài viết trên đã hướng dẫn các bạn cách khắc phục sự cố thông báo "sai số PIN hoặc không tìm thấy thiết bị chứng thư số" khi ký điện tử trước khi nộp tờ khai.
Kết nối với chúng tôi (Like FACEBOOK )để được hỗ trợ tốt hơn  https://www.facebook.com/tongdaichukyso

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đại Lý Chữ Ký Số

http://www.tongdaichukyso.net/search/label/chu-ky-so-bkav
Được tạo bởi Blogger.

chữ ký số

Chữ ký số

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Blogroll