Với kế hoạch triển khai nộp thuế điện tử như hiện nay, mỗi doanh nghiệp có thể cần nhiều hơn một chữ ký số, nên theo Bộ Tài chính, việc giảm giá là cần thiết để khuyến khích hoạt động này.
Hình ảnh minh họa 

Bộ Tài chính vừa đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số có chính sách giảm giá để khuyến khích doanh nghiệp, người dân.

Chữ ký số là một trong những yêu cầu bắt buộc khi doanh nghiệp kê khai thuế điện tử. Sau khi triển khai từ năm 2009, đến nay 95% doanh nghiệp thực hiện. Vì vậy, số lượng lớn các đơn vị sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số cũng gia tăng. Bộ Tài chính nhìn nhận, các đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số đã tăng cường khuyến mại trong 2-3 năm ở mức 800.000 đến trên một triệu đồng một năm. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ hỗ trợ chưa được đánh giá cao, phần lớn chỉ tập trung vào việc cung cấp chữ ký số ban đầu.

Với kế hoạch của ngành Thuế trong năm 2015, triển khai nộp thuế điện tử cho 90% doanh nghiệp, mỗi doanh nghiệp có thể cần nhiều hơn một chữ ký số. Do vậy, Bộ Tài chính đề nghị các đơn vị này có chính sách giảm giá dịch vụ cũng như có chính sách hỗ trợ, hậu mãi sau bán hàng tốt hơn.
                                                                                                                         Theo Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đại Lý Chữ Ký Số

http://www.tongdaichukyso.net/search/label/chu-ky-so-bkav
Được tạo bởi Blogger.

chữ ký số

Chữ ký số

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Blogroll