Ngày 18/11/2016, tại TP Hồ Chí Minh, CTCP Chữ Ký số Vi Na - SmartSign đã làm lễ nhận Giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cấp. Giấy phép có thời hạn 05 năm, kéo dài từ ngày 04/11/2016 đến hết ngày 04/11/2021.
Công ty cổ phần chữ ký số Vi Na - SmartSign là một trong những đơn vị được Bộ TT&TT cấp giấy phép cung cấp chữ ký số công cộng chính thức, đã họat động trên thị trường được 5 năm, từ năm 2010 đến nay và ngày càng phát triển lớn mạnh, toàn diện, lâu dài và có chiều sâu.

Giấy phép số 496/GP – BTTT cấp ngày 4/11/2016 nêu rõ SmartSign là nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng, được cung cấp 3 loại chứng thư số cho cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng trong các hoạt động công cộng, bao gồm: Chứng thư số cho cơ quan, tổ chức, cá nhân; Chứng thư số SSL/TLS; và Chứng thư số cho phần mềm (Code Signing). Chứng thư số cho cơ quan, tổ chức, cá nhân giúp người dùng chứng thực cơ quan, tổ chức, cá nhân đó trong các giao dịch điện tử như ngân hàng điện tử, chứng khoán trực tuyến, khai báo thuế, hải quan trực tuyến,… Chứng thư số SSL để chứng thực cho website. Chứng thư số Code Signing sử dụng cho các nhà sản xuất phần mềm để chứng thực và đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm.

Sắp tới SmartSign sẽ lên  kế hoạch cập nhật Chứng thư số cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chữ ký số SmartSign. Thông tin cụ thể sẽ được cập nhật trên website: www.smartsign.com.vn, hoặc khách hàng liên hệ hotline: 19006276 để cập nhật thông tin.

Ngoài ra, Công ty CP chữ ký số Vi Na còn cung cấp giải pháp xác thực và truy nguyên nguồn gốc hàng hoá – SmartStamp: Tem xác thực hàng hóa bằng SMS giúp cho các doanh nghiệp ngăn chặn hàng giả hàng nhái đối với các sản phẩm của mình bằng cách cho phép khách hàng kiểm tra nguồn gốc xuất sứ hàng hóa. Việc này không những bảo đảm được uy tín của doanh nghiệp mà còn giúp cho khách hàng sử dụng hàng hóa chất lượng tốt và có xuất xứ rõ ràng. Hiện nay giải pháp này được sử dụng trong các doanh nghiệp lớn ở nhiều lĩnh vực: thực phẩm chức năng, máy lọc nước, đồng hồ, phân bón... Hệ thống cho phép khách hàng kiểm tra xuất xứ hàng hóa thông qua nhiều hình thức và nhiều kênh khác nhau như: Thông qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài quy định và nhận tin nhắn phản hồi mô tả thông tin về sản phẩm; Thông qua website của doanh nghiệp và nhập mã bí mật trên thẻ cào để kiểm tra hàng hóa; Thông qua tổng đài tự động trả lời.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử - SmartVas. Hóa đơn điện tử được khởi tạo, lập, xử lý và lưu trữ trên hệ thống máy tính theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử; thay thế cho cách xuất hóa đơn, chuyển hóa đơn cho khách hàng và lưu trữ hóa đơn theo phương thức truyền thống. Việc sử dụng hóa đơn điện tử SmartVas mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp như: giảm chi phí in ấn, lưu trữ, vận chuyển hóa đơn, khai thác hóa đơn; thuận tiện cho việc hoạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu, kê khai, nộp thuế; tăng tính năng an toàn, tránh các rủi ro, thất lạc, hư hỏng, nếu mất có thể yêu cầu cấp lại vv… Không  những thế, việc áp dụng hóa đơn điện tử phù hợp với công nghệ tiên tiến đang được áp dụng trên thế giới như Mobile Banking, Internet Banking, SMS Banking,... Đối với khách hàng kê khai thuế, hóa đơn điện tử được cơ quan thuế chấp nhận như hóa đơn giấy.

Trong thời gian sắp tới CTCP Chữ ký số Vi Na sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển thị trường, nâng cao chất lượng tất cả các dịch vụ. Chúng tôi định hướng đầu tư cơ sở hạ tầng, kỹ thuật nhằm đem lại sự phục vụ tốt nhất, nhanh nhất và thuận tiện nhất cho các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các dịch vụ của Chữ ký số Vi Na.
                                                                                                                                  Theo ICTNEWS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đại Lý Chữ Ký Số

http://www.tongdaichukyso.net/search/label/chu-ky-so-bkav
Được tạo bởi Blogger.

chữ ký số

Chữ ký số

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Blogroll