Cùng với việc bỏ văn bản giấy, sử dụng văn bản liên thông điện tử giữa các cơ quan, từ năm sau TP HCM dùng chữ ký số để tiết kiệm chi phí, thời gian...
Từ ngày 1/1/2017, tất cả các văn bản liên thông giữa các quận huyện và sở ban ngành không còn lưu hành dưới dạng văn bản giấy mà dưới dạng văn bản trực tuyến. Đến năm 2020, tất cả dịch vụ công trực tuyến sẽ liên thông để tiết kiệm chi phí, nhân lực, thời gian, giảm ùn tắc giao thông.
việc bãi bỏ văn bản giấy tiết kiệm về thời gian, chi phí, giấy, mực in... khi hoãn họp chỉ cần mất vài giây, còn phát thư mời giấy lại phải nhờ bưu điện, mọi người đổ xô ra đường gây áp lực lên hạ tầng giao thông. Đó là chưa kể tiết kiệm về nhân lực. Trước kia, cơ quan nào cũng phải bố trí người đánh máy, đóng dấu, bỏ thư mời vào bao thư.
Chữ ký số là chữ ký điện tử, được tạo ra bởi người ký. Nó có vai trò như chữ ký đối với cá nhân, hay con dấu đối với doanh nghiệp và được thừa nhận về mặt pháp lý. Đây được coi là phương án giải quyết tốt nhất mọi vấn đề khi giao dịch trên Internet và được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực bảo mật cao khác.

Chữ ký số cá nhân là một ID số ( Digital ID) được cấp phát cho một thực thể (cá nhân hay bộ phận) nhằm xác minh, nhận dạng thực thể đó. ID số liên kết xác minh danh tính cá nhân (thường bao gồm Tên,Cơ Quan,Tổ Chức,Tên Công Ty, và địa chỉ email của chủ sở hữu,...) với một chứng chỉ bảo mật duy nhất
Ứng dụng chữ ký số cá nhân vào hệ thống của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp:
- Ký các tài liệu Word , PDF tập tài liêu  văn bản hành chính ,hồ sơ công việc ,công văn nội bộ , báo cáo Vv....
- Được tích hợp vào hệ thống phần mềm quản lý điều hành tác nghiệp , nghiệp vụ hành chính cho các đơn vị sự nghiệp, tổ chức,doanh nghiệp, tập đoàn ....trên môi trường mạng .
-Đối tượng sử dụng : Cá nhân, Nhân viên, Lãnh đạo cơ quan ...

             
Quý cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đăng ký dịch vụ chữ ký số cá nhân tại TPHCM vui lòng liên hệ :
ĐT: 0906.282.276

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đại Lý Chữ Ký Số

http://www.tongdaichukyso.net/search/label/chu-ky-so-bkav
Được tạo bởi Blogger.

chữ ký số

Chữ ký số

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Blogroll